1. GIAI ĐOẠN 1: KHỞI TẠO VÀ THIẾT LẬP NỀN TẢNG (Tuần 1-2):
    • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chuyên sâu và xây dựng chiến lược sơ bộ.
    • Thiết lập các nền tảng trực tuyến ban đầu: website, landing page, trang CEO, gian hàng vendor trên hệ thống.
    • Cung cấp quyền truy cập và hướng dẫn sử dụng các công cụ và thư viện.
  2. GIAI ĐOẠN 2: PHÁT TRIỂN NỘI DUNG VÀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC (Tuần 3-8):
    • Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết và triển khai sản xuất nội dung.
    • Thực hiện các hoạt động PR ban đầu trên hệ thống website uy tín.
    • Triển khai các hoạt động tối ưu hóa SEO cơ bản.
    • Hướng dẫn và hỗ trợ tận dụng nội dung UGC.
  3. GIAI ĐOẠN 3: TĂNG TRƯỞNG VÀ TỐI ƯU HÓA (Tháng 3 trở đi):
    • Phát triển nội dung phễu marketing toàn diện.
    • Triển khai các chiến dịch marketing nâng cao (quảng cáo, affiliate, KOLs…).
    • Theo dõi, đánh giá hiệu suất và thực hiện các điều chỉnh tối ưu hóa liên tục.
    • Hỗ trợ và tư vấn chiến lược phát triển lâu dài.